หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

เพลง ที่สุดในสามโลก - Dr.Fuu 4Shared .mp3

เพลง ที่สุดในสามโลก - Dr.Fuu 4Shared .mp3
ที่สุดในสามโลก Dr.Fuu ด๊อกเตอร์ฟู 4Shared .mp3









เนื้อเพลง : ที่สุดในสามโลก

ศิลปิน : Dr.Fuu

อัลบั้ม : ที่สุดในสามโลก - Single

คำร้อง/ทำนอง ยศพันธ์ อนันต์พิทยานนท์
เรียบเรียง อนุชา อรรจนาวัฒน์
Executive producer : อนุชา อรรจนาวัฒน์ / Producer : สุทธิพงษ์ สมบัติจินดา
Mixdown : สุปรีดิ์ กลีบชื่น / Mastering : สมยศ เชียรวงศ์

ก็เธอหน้าหวาน จนทำให้ใจไหวไหว ก็เธอสวยใส จนทำให้ฉันนั้นฟุ้งซ่าน
ก็เธอดูดี จนทำให้ฉันมีอาการ ต้องการ ให้เธอเป็นคนของใจ

ก็เธอน่ารัก จนทำให้ฉันนึกเพ้อ เก็บไปละเมอ คิดถึงแต่เธออยู่ร่ำไป
อยากชวนเธอมา มาเป็นเจ้าของของหัวใจ ถ้าเธอยังไม่มีใครให้จอง

* อยากตื่นมาเจอตอนเช้าตรู่ อยากเดินกับเธอยามเมื่อสาย
อยากจับมือเธอเมื่อตอนบ่าย อยากเป็นแฟนเธอ
อยากดูละครตอนหัวค่ำ ไปพร้อมกันเสมอ แค่เธอ...เห็นใจ

** ได้โปรดเถิดเธอช่วยทอดสะพานให้ที ขอให้คนคนนี้ อยู่ข้างกาย
ฉันรักจริงนะสาบาน ให้ฟ้าลงทัณฑ์ หากว่าฉันทำเธอเสียใจ
โปรดกรุณาสักครั้ง ให้หัวใจดวงนี้นั้นมีความสุขล้น สักทีได้ไหม
ก็หัวใจทั้งใบรู้ไหม...ให้เธอผู้เดียวในสามโลก

(ซ้ำ *, **)

ก็เธอเข้ามาทำให้ฉันใจสั่น ก็เธอเข้ามาทำให้หวั่นไหว
เธอเองต้องมารับผิดชอบไป โทษฐาน...ที่ทำ...ให้ฉันรักเธอ

(ซ้ำ **)

หัวใจทั้งใบ รู้ไหม...รักเธอที่สุดในสามโลก
 
 
 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น